Thời gian
Chuyên Mục
139 kết quả phù hợp với "Kích cầu"
Hơn 160 gian hàng tham gia hội chợ kích cầu nội địa
Khoảng 160 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sản phẩm tiêu dùng thiết yếu sẽ tham gia Hội chợ kích cầu tiêu thụ nội địa dự kiến diễn ra trong tháng 5.
Ngành bán lẻ kích cầu tiêu dùng mùa thấp điểm
Các kênh bán lẻ tại TP.HCM đã chủ động triển khai nhiều giải pháp kích cầu, tập trung vào các chương trình giảm giá sâu và ưu đãi cho nhóm hàng thiết yếu, trước tình hình sức mua giảm sau mùa cao điểm Tết.
Ngành du lịch kích cầu, bứt tốc mạnh mẽ
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 11 ngày 15/1 của Chính phủ và Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 với chủ đề "Việt Nam - đi để yêu".
2025 là năm kích cầu tiêu dùng trong nước
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 6.391 nghìn tỷ đồng. Tiêu dùng đóng góp trên 63% vào GDP.
Kích cầu thị trường ô tô dịp cuối năm
Năm 2024 là năm chứng kiến sự tăng trưởng về doanh số của các hãng, sau cú hích về ưu đãi lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Nhiều hãng đang tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng, kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết.
Giảm giá đến 80% để kích cầu tiêu dùng
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ... tung ra các chương trình giảm giá lên đến 80% thu hút khách hàng. Đây là một trong những hoạt động của Sở Công Thương TP.HCM triển khai nhằm kích cầu tiêu dùng.
Châu Âu tăng giá xe xăng để kích cầu xe điện
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
Kích cầu tiêu dùng cuối năm | Tự hào hàng Việt Nam | 07/12/2024
Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Mid night sale. Đây là một trong những sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2024
Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mãi
Trong tháng 11, Hà Nội đã tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mại tập trung trên toàn thành phố. Đây không chỉ là cơ hội kích cầu tiêu dùng, mà còn là dịp để hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Online Friday 2024 kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Bộ Công Thương mới đây đã tổ chức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, nhằm đẩy mạnh mua sắm, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân.
Hà Nội đang trong tháng cao điểm kích cầu mua sắm
Tháng khuyến mãi kích cầu mua sắm tại Hà Nội đã bắt đầu. Dự kiến lễ khởi động sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.
Tháng cao điểm khuyến mãi kích cầu mua sắm tại Hà Nội
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ trong “mùa vàng” mua sắm cuối năm, Sở Công Thương Hà Nội đang phối hợp cùng các sở, ban ngành, địa phương liên tiếp tổ chức những chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm, nhằm đạt các mục tiêu tăng trưởng cho cả năm.
Lào Cai triển khai kích cầu du lịch lớn nhất 2024
Nhằm phục hồi hoạt động du lịch, đạt mục tiêu 7,5 triệu lượt khách trong năm 2024, ngành du lịch Lào Cai đã và đang triển khai nhiều biện pháp đồng bộ và linh hoạt, trong đó điểm nhấn là chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.
Đề xuất giảm 2% thuế VAT, kích cầu tiêu dùng
Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng Dự án Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng trong 6 tháng đầu năm 2025, trong đó sẽ giảm 2% thuế suất thuế VAT, áp dụng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%.
Hà Nội thúc đẩy kích cầu tiêu dùng
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn Hà Nội năm 2025.
Kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm
Quý IV là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn và sôi động nhất trong năm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng thúc đẩy động lực tiêu dùng, đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm.
TP. HCM kích cầu mua sắm dịp lễ 2/9
Dịp lễ Quốc khánh năm nay, TP. HCM tổ chức chương trình siêu khuyến mãi - Shopping Season 2024 kích thích người dân tiêu dùng, mua sắm.
Thủ tướng yêu cầu khuyến mãi toàn quốc kích cầu tiêu dùng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Thái Lan sẽ rót gần 9 tỷ USD để kích cầu kinh tế
Chính phủ dưới thời tân Thủ tướng Paetongtarn Shinawatra đang chuẩn bị sử dụng hơn 300 tỷ baht (8,7 tỷ USD) để thúc đẩy nền kinh tế đất nước.
Giao dịch thật không nhiều, môi giới dùng 'chiêu' kích cầu
Mặc dù giá nhà đang ở mức cao nhưng giao dịch thực tế không nhiều, do đó nhiều môi giới dùng chiêu rao bán chung cư giá rẻ để kích cầu thị trường.
Hà Nội kích cầu trải nghiệm khách sạn cao cấp
Nhằm thu hút du khách trong mùa hè - thu, lần đầu tiên Sở Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình kích cầu dành cho người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao tại Thủ đô.
Khách sạn 4 – 5 sao kích cầu du lịch dịp hè
Loạt khách sạn 4 - 5 sao tại Hà Nội đã tung ra các gói khuyến mại, giảm giá hướng tới đối tượng khách là người Hà Nội và các tỉnh đến với Thủ đô.
Lễ hội pháo hoa kích cầu mua sắm tại chợ truyền thống
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Kéo theo đó, hoạt động thương mại sôi động hơn, nhất là tại các chợ truyền thống, siêu thị.
Giảm 50% lệ phí trước bạ để kích cầu mùa xe trong nước | Hà Nội tin mỗi chiều
Bộ Tài chính đề nghị giảm lệ phí trước bạ 50% để kích cầu mua xe trong nước; Số ca mắc sốt xuất huyết tại Hà Nội gia tăng liên tiếp... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Đảm bảo kiểm soát lạm phát khi tăng lương, kích cầu
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cho biết, việc thực hiện các gói kích cầu và tăng lương dẫn tới biến động và ảnh hưởng đến kinh tế vĩ mô, đặc biệt là kiểm soát được tỉ số lạm phát mà Quốc hội cho phép. Nhưng mục tiêu kiểm soát lạm phát vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được.
Các thành phố lớn tổ chức khuyến mại kích cầu mua sắm
Trong nửa cuối năm, TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ tổ chức các đợt khuyến mại tập trung với mức giảm giá tối đa lên đến 100% tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại.
Chưa hạ giá vé máy bay, khó kích cầu du lịch
Từ đầu năm đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay của các hãng hàng không Việt Nam đều tăng 15 - 20% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này đang là một cản trở đối với du lịch nội địa khi người dân có xu hướng tìm đến các điểm du lịch quốc tế thay vì đi du lịch trong nước.
Nhiều khuyến mại kích cầu du lịch hè
Ngay từ thời điểm này, các đơn vị lữ hành đã tung ra các chương trình khuyến mại để kích cầu du lịch dịp hè tới.
TP. HCM kích cầu tiêu dùng bằng kinh tế đêm
Gần 50 năm qua, thành phố mang tên Bác luôn giữ vững vị trí là đầu tàu kinh tế của cả nước. Vượt qua những khó khăn, thách thức kể từ ngày non sông nối liền một dải, Thành phố Hồ Chí Minh luôn khẳng định vị thế của một đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có nhiều đóng góp to lớn cho cả nước không chỉ thể hiện ở các con số ấn tượng mà còn là tư duy đổi mới, sáng tạo, đột phá, điển hình trong đó là kinh tế đêm.
Triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành công văn về triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng qua các lễ hội
Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống tại một số địa phương. Trung tâm Xúc tiến thương mại, Du lịch Hà Nội đã phối hợp các quận, huyện thị xã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm.
Thái Lan triển khai nhiều ưu đãi nhằm kích cầu du lịch
Sắp tới, chính phủ Thái Lan sẽ đưa ra nhiều ưu đãi về thuế, tạo điều kiện thuận lợi về thị thực, nâng cấp cơ sở hạ tầng và các hệ thống tiện ích để kích thích hơn nữa ngành du lịch của xứ sở chùa Vàng.
Các siêu thị khuyến mãi kích cầu sau Tết
Sau Tết thường là thời điểm sức mua giảm. Các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm, đặc biệt là rau củ quả... Do đó, nhiều siêu thị đã đẩy mạnh triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu, làm "ấm" lại thị trường.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Siêu thị Hà Nội giảm giá kích cầu tiêu dùng Tết
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng sức mua hàng hóa trên thị trường không tăng như mong muốn. Nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Kích cầu tiêu dùng qua thương mại điện tử dịp cuối năm
Bước vào tháng đầu tiên của quý I/2024, cũng là thời điểm "vàng" cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng đã kích thích hoạt động của thị trường thương mại điện tử sôi động hơn trong mùa mua sắm cuối năm.
Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
Chỉ con hơn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng hóa, thực phẩm của người dân bắt đầu tăng. Thời điểm này, người tiêu dùng có tâm lý lo ngại giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ tăng nên các ngành chức năng và hệ thống bán lẻ đang thực hiện nhiều giải pháp để bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng mua sắm Tết.
Trung Quốc kích cầu du lịch ở Hắc Long Giang
Chuyến tàu mang chủ đề văn hóa dân gian Đông Bắc mang đến cho hành khách một hành trình đầy nghi lễ, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm phong cảnh băng tuyết ở những góc xa xôi của Trung quốc. Bắt đầu hoạt động từ ngày 15/12 năm nay, đoàn tàu số K7041 chạy từ Cáp Nhĩ Tân đến Mohe ở tỉnh Hắc Long Giang phía Đông Bắc Trung Quốc.
Thành phố HCM áp dụng nhiều biện pháp kích cầu tiêu dùng
Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Sở Công Thương TP HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm Flash sale Holiday. Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2023.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề Kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
100.000 chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng cuối năm
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 diễn ra từ ngày 4/12 đến 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có cơ hội thực hiện các chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên đến 100%.
Kích cầu tiêu dùng từ tiềm năng kinh tế đêm Hà Nội
Luôn được các doanh nghiệp cùng người tiêu dùng Thủ đô và du khách mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình.
Khởi động kích cầu mua sắm cuối năm từ Black Friday | Hà Nội tin mỗi chiều
Những năm gần đây ở Việt Nam, Black Friday cũng trở thành dịp 'siêu giảm giá' của hầu hết các cửa hàng, siêu thị. Và từ giờ đến cuối năm sẽ còn nhiều chương trình kích cầu mua sắm như: Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam, Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia... Người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Đẩy mạnh kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường
Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023.
Thị trường trầm lắng, doanh nghiệp BĐS tìm cách kích cầu
Càng về cuối năm, nhu cầu tìm mua nhà của người dân có xu hướng tăng lên. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và tăng lượng giao dịch BĐS.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, từ cuối tháng 10 này, thành phố triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng quy mô lớn.
Kiến nghị kéo dài các chính sách kích cầu, hỗ trợ DN
Thảo luận tại phiên họp của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về tình hình thực hiện Nghị quyết số 43 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội diễn mới đây, nhiều đại biểu cho rằng cần tiếp tục triển khai một số chính sách để tiếp tục kích cầu, hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp.
Đường sắt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu
Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu "9.000 vé, giảm giá vé tới 30%" đến hết ngày 30/9.
Chủ đầu tư ồ ạt ‘tung chiêu’ kích cầu bất động sản
Nhiều chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi như giãn tiến độ thanh toán, hỗ trợ lãi suất vay, kéo dài ưu đãi sau bàn giao nhà để thị trường bất động sản hồi phục.
Kích cầu đi lại hàng không giữa Việt Nam và Singapore | Bản tin Tàu và Xe | 15/08/2023
Kích cầu đi lại hàng không giữa Việt Nam và Singapore; Đường sắt bổ sung loạt tàu từ TP.HCM phục vụ 2/9; Gọi sửa chữa hơn 8000 xe KIA EV9... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.
Kích cầu đi lại hàng không giữa Việt Nam và Singapore
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng cục Du lịch Singapore đã ký kết hợp tác trong 2 năm (giai đoạn 2023-2025), mở ra cơ hội kích cầu du lịch giữa hai nước trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam và Singapore
Có nên áp dụng tín dụng thuế đầu tư để kích cầu?
Mới đây, một số chuyên gia đã nêu ý kiến đề xuất Việt Nam nên xem xét áp dụng tín dụng thuế đầu tư để khuyến khích đầu tư, tư nhân, góp một phần vào giải pháp chung kích cầu nền kinh tế đang ảm đạm hiện nay.
Kích cầu tiêu dùng trong nước để phục hồi sản xuất
Theo chuyên gia, giảm lãi suất là vấn đề quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định để thúc đẩy tăng trưởng. Giảm lãi suất phải đi liền với các biện pháp để làm sao để kích cầu thì tiền mới không "ế" tại hệ thống ngân hàng. Trong đó để các doanh nghiệp có thể phục hồi sản xuất, kinh doanh sớm thì việc kích cầu tiêu dùng trong nước phải được đẩy mạnh trong nửa cuối năm 2023 này.
Giảm thuế VAT - Điểm sáng kích cầu tiêu dùng
Từ ngày 1/7, thuế giá trị gia tăng (VAT) với các nhóm hàng, dịch vụ trong cả nước sẽ giảm từ 10% về 8%. Việc giảm thuế này được thực hiện đến hết năm 2023. Việc giảm thuế VAT 2% sẽ có tác động đến toàn bộ giao dịch trên thị trường, cả người mua và người bán đều hưởng lợi. Đây cũng là một trong những chính sách giảm thuế được các chuyên gia kinh tế đánh giá có tác động rộng rãi, rõ ràng và được cộng đồng doanh nghiệp chờ đợi nhất.
Lễ hội đua thuyền rồng kích cầu du lịch Trung Quốc
Tết Đoan Ngọ là dịp để Trung Quốc kích cầu du lịch thông qua các hoạt động vui chơi, lễ hội. Trong đó có Lễ hội đua thuyền rồng được nhiều địa phương ở Trung Quốc khai thác mạnh để kích cầu du lịch.
Tháo nút thắt visa để kích cầu du lịch
Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam đang được Quốc hội cho ý kiến và xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 5 được kỳ vọng sẽ tháo nút thắt visa, tạo đột phá, thu hút khách quốc tế.